Picture background

Introduction:

“There’s Always Me” của Elvis Presley là một bản ballad sâu sắc thể hiện khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Vua nhạc Rock and Roll. Được phát hành vào năm 1961 như một phần của album “Something for Everybody” , bài hát này là minh chứng cho sự đa năng của Presley với tư cách là một nghệ sĩ.

Bài hát có thể được sáng tác từ một buổi thu âm được tổ chức vào ngày 12 tháng 3 năm 1961. Được thu âm tại Nashville, Tennessee, “There’s Always Me” là một trong số nhiều bản nhạc được cắt trong buổi thu âm này. Phần hát bè được cung cấp bởi Jordanaires, một nhóm nhạc nổi tiếng thường xuyên hợp tác với Presley.

Về mặt âm nhạc, “There’s Always Me” hoàn toàn nằm trong thể loại pop ballad . Bản phối được đặc trưng bởi tiếng đàn dây tươi tốt, tiếng piano nhẹ nhàng và giọng hát chân thành của Presley. Lời bài hát thể hiện một thông điệp an ủi, đảm bảo với người nghe rằng sẽ luôn có ai đó ở đó vì họ, bất kể họ có thể phải đối mặt với những thách thức nào.

Mặc dù “There’s Always Me” không đạt được thành công thương mại như một số bản hit khác của Presley, nhưng nó vẫn là một ca khúc được người hâm mộ yêu thích. Sức hấp dẫn lâu dài của bài hát nằm ở thông điệp vượt thời gian và màn trình diễn đầy cảm xúc của Presley. Nó đóng vai trò như một lời nhắc nhở về khả năng kết nối với khán giả ở mức độ cá nhân sâu sắc của Vua.

Tóm lại, “There’s Always Me” là một bản ballad sâu sắc thể hiện khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Elvis Presley. Được phát hành vào năm 1961 như một phần của album “Something for Everybody “, bản phối khí tuyệt vời và giọng hát chân thành của bài hát đã khiến nó trở thành một tác phẩm kinh điển được yêu thích. Mặc dù nó có thể không đạt được cùng mức độ thành công về mặt thương mại như một số bản hit khác của Presley, nhưng sức hấp dẫn lâu dài của nó nằm ở thông điệp vượt thời gian và khả năng kết nối với khán giả ở cấp độ cá nhân sâu sắc của Vua.

Video:

Lyrics:

“There’s Always Me”

When the evening shadows fall
And you’re wondering who to call
For a little company
There’s always meIf your great romance should end
And you’re lonesome for a friend
Darling you need never be
There’s always me

I don’t seem to mind somehow
Playing second fiddle now
Someday you’ll want me, dear
And when that day is here

Within my arms you’ll come to know
Other loves may come and go
But my love for you will be eternally
Look around and you will see
There’s always me